Sử dụng cửa nhôm kính có an toàn không ?

Hiện nay trong các công trình thì cửa kính bằng khung nhôm đang được lựa chọn hàng đầu cho các công trình bởi những tính năng vượt bậc của cửa nhôm kính hay cửa bản lề sàn, vách kính cường lực,... chịu được mọi thời tiết, không bị gì sắt, dễ bảo trì lắp đặt, giá cả hợp lý..


Cửa nhôm kính dần thay thế các loại cửa nhựa, cửa gỗ truyền thống với nhiều ưu điểm nổi bật nhưng bạn có bao giờ lo lắng sử dụng cửa nhôm kính có an toàn không ?

Đối với dòng cửa nhôm kính này thì có rất nhiều loại khác tương ứng với nhiều tính năng vượt bậc, nổi bật trong đó là cửa nhôm việt pháp, cửa nhựa lõi thép xingfa, với chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chí quốc tế. Các nhà máy trong nước được lắp đặt dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm làm ra được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp, tuy nhiên, nhờ sản xuất trong nước nên giá thành không quá đắt như cửa nhôm kính nhập khẩu. Đây là lựa chọn tuyệt vời đối với các công trình nhà ở dân dụng thông thường.

Tính năng vượt trội của cửa nhôm kính
Cửa nhôm kính với khả năng chống bám bụi, chống thấm, cách âm cực kỳ tốt so với những loại cửa truyền thống. Cửa nhôm kính với các thanh profile nhôm chắc chắn, linh kiện sản xuất từ hợp kim không gỉ, ngoài ra các miếng đệm, mút cao su hay phần cửa kính cũng được gia công chắc chắn. Nhờ vào đó cửa nhôm kính cách âm rất tốt, lại không bị thấm nước, cong, vênh hay gẫy vỡ khi bị tác động mạnh. Không chỉ thế, cửa nhôm kính còn có thể dễ dàng được vệ sinh sạch sẽ chỉ trong vài phút, giữ cho khung cửa luôn sáng bóng.

 

 

Các công trình văn phòng ngày nay đều sử dụng nhôm kính để làm cửa, mặt dựng hay vách ngăn kính mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.


Phản hồi câu hỏi “CỬA NHÔM KÍNH AN TOÀN HAY KHÔNG?”
Các thanh nhôm được sơn tĩnh điện, bên dưới là lớp sơn lót giúp bảo vệ thanh profile bên trong, bản thân nhôm cũng là kim loại không bị ăn mòn nhờ lớp ô xit nhôm bên ngoài. Ô xit nhôm sẽ bảo vệ các phân tử nhôm bên trong không bị oxy hóa trong không khí ăn mòn, để gia tăng “tuổi thọ” cho các vật dụng bằng nhôm nói chung và cửa nhôm kính an toàn nói riêng. Cửa nhôm kính với nhiều tính năng ưu việt đã, đang và sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

Vách ngăn nhà vệ sinh hay ô phòng tắm ngày nay sử dụng chất liệu nhôm kính cường lực này

< Trở lại